Jumat, 10 Agustus 2018

RATEONIUM ĐÁP ỨNG KẾ HOẠCH RATING INNOVATIVE

Hasil gambar untuk rateonium bounty

Mạng lưới Rateonium được thiết kế và phát triển trong bốn năm qua bởi các chuyên gia từ các thành phần kinh tế khác nhau.
Kết quả là, nhiều thập kỷ kinh nghiệm từ các ngành công nghiệp dược phẩm, ô tô và hàng hóa, trong số những ngành khác, đã được đưa vào quá trình phát triển của hệ thống.
Phối hợp chặt chẽ với người chơi toàn cầu và các nhóm người tiêu dùng khác nhau từ “Sinus-Milieus”, nhu cầu và mong muốn cho hai thành phần hệ thống Rateonium cuối cùng đã được thiết lập và tích hợp vào sự phát triển của hệ thống.
Và bằng cách sử dụng công nghệ blockchain, Rateonium đã đạt được một mốc quan trọng trong việc bảo vệ người tiêu dùng.
Bảo vệ người tiêu dùng dựa trên blockchain của tương lai
Các công nghệ ẩn danh khác nhau đã được triển khai, cung cấp cho
người dùng Rateonium mức độ bảo mật dữ liệu cá nhân cao nhất.
Nhiều người dùng quốc tế có thể thực hiện được nhờ hệ thống phần thưởng độc đáo toàn cầu của Rateonium.
Lần đầu tiên, giá trị kinh tế của các đánh giá đủ điều kiện được làm rõ cho người tiêu dùng nhờ phân phối tiền điện tử dựa trên những đánh giá này.
Đồng tiền điện tử Rateonium dưới dạng mã thông báo có thể được trao đổi tại các công ty tham gia để nhận phần thưởng của khách hàng.
Hệ thống khép kín này mang đến cho các đối tác hợp tác một lợi thế cạnh tranh ban đầu to lớn so với các đối thủ cạnh tranh của họ khi có được khách hàng mới và giữ chân khách hàng
lâu dài.
Bạn sẽ tìm thấy tất cả các chi tiết về những lợi thế cụ thể của hệ thống Rateonium
khi bạn đọc thêm trong bài báo trắng này.
Rateonium tạo ra một mạng lưới đáng tin cậy và tương tác giữa khách hàng và công ty, có thể được thực hiện bởi sự ẩn danh của người dùng được bảo đảm.
Khả năng có hệ thống và tối ưu hóa thường xuyên nhận được phần thưởng từ các công ty giữ động lực nội tại của người dùng để lại xếp hạng ở mức cao liên tục.
Một hệ thống quan hệ khách hàng toàn diện được kích hoạt bởi các khái niệm về lợi ích lẫn nhau.
Bài báo trắng này mô tả toàn bộ nguyên lý hoạt động của Rateonium và những cách độc đáo mà nó có thể được sử dụng.
Bạn cũng sẽ được giới thiệu về cách công nghệ mới nhất đang được triển khai và những điểm quan trọng của kết quả nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực tâm lý khách hàng.
Ngoài việc đáp ứng mục tiêu kinh doanh của các công ty đối tác, chúng tôi có thể
nói rằng Rateonium đã hoàn thiện nguyên tắc cơ bản và công nghệ
tiếp thị khuyến nghị theo cách sẽ có tác động lâu dài trên quy mô toàn cầu.

PLATFORM
Rateonium cung cấp một nền tảng phi tập trung, ẩn danh và minh bạch với nhiều lợi ích khác nhau cho cộng đồng, đối tác kinh doanh và nhà đầu tư
RATING
Người dùng đánh giá các sản phẩm và dịch vụ kinh doanh và trao đổi quan điểm với cộng đồng. Người dùng nhận trước một số mã thông báo RTO tương đương.
TRÌNH BÀY
Công ty đối tác nhận được các ước tính chất lượng từ khách hàng. Các thông tin thu thập cung cấp cho họ cấp độ tiếp theo về quản lý chất lượng và mở rộng kinh doanh.
MARKETING
Cộng đồng Rateonium cung cấp các kênh tiếp thị mới cho công ty có liên quan đến hoạt động kinh doanh của họ. Hệ thống đánh giá khách hàng đảm bảo tính minh bạch, thu nhận và quản lý các mối quan hệ của khách hàng.

Người dùng GIFT có thể trao đổi RTO của họ với các công ty đối tác của chúng tôi để cải thiện các sản phẩm và dịch vụ riêng lẻ. Do đó, khách hàng được thưởng để chia sẻ ý kiến ​​của họ.
THƯƠNG MẠI
Người dùng có khả năng thay đổi mã thông báo RTO, mà anh ta nhận được trong RTC. Đơn vị tiền tệ của đồng tiền giao dịch RTC được đăng ký trên nền tảng trao đổi tiền tệ lớn nhất.

ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG RATEON APP
Hệ thống ứng dụng dựa trên công nghệ Blockchain RATEONIUM và cung cấp sự thoải mái tối đa cho người dùng kết hợp với chức năng đa cấp
Ứng dụng Rateonium là cơ sở của hệ thống đánh giá sáng tạo. Nó chứa tất cả các chức năng, chẳng hạn như phân loại công ty hoặc chức năng xung quanh tôi. Để ngăn chặn sự gia tăng kế hoạch trong Rateonium, ứng dụng có sẵn dưới dạng bản tải xuống miễn phí cho mọi người dùng trong tương lai.
Sau khi người dùng đã tạo tài khoản của mình và dữ liệu cá nhân đã được mã hóa bằng quy trình RATE-SAFE, người dùng có quyền truy cập vào tất cả các khu vực ứng dụng ứng dụng.
Điều này cho phép anh ta xem các đánh giá về các nhà hàng trong khu phố và đánh dấu chúng là hữu ích hoặc viết các đánh giá của riêng họ về dịch vụ nhận thức.
Ngoài ra, mỗi người dùng có thể kiểm tra số dư hiện tại của mình trong mã thông báo Rateonium trong ví Rateonium tích hợp và so sánh những khoản phí nào hiện có thể được thanh toán.
Để tăng xếp hạng hàng ngày, người dùng cũng thấy xếp hạng của họ so với những người dùng khác. Tất nhiên, các tên tương ứng được mã hóa bởi số duy nhất của chúng và sẽ chỉ được công bố theo yêu cầu của người dùng. Giao dịch giữa người dùng cũng có thể. Một tính năng đặc biệt là chức năng quyên góp của các khoản quyên góp. Các dự án xã hội có cơ hội được đề cập trong tìm kiếm như một dự án quyên góp hiện tại. Vì vậy, mỗi người dùng có cơ hội để chuyển Rateonium cho dự án tương ứng và hỗ trợ dự án.
Tóm tắt khởi chạy mã thông báo
Token Pre Sale:
10.08.2018 - 25.08.2018
Mã khuyến mại:
25.08.2018 -
25.09.2018 Mã sản phẩm: 32.000 ETH
Hardcap: 84.234 ETH
Tổng số RTC Phân phối:
801.703.971 RTC
Lịch trình ICO

Phân phối mã thông báo
Sự kiện bán hàng mã thông báo ≈83%
Đối tác chiến lược ≈7%
Nhóm ≈10%
Sử dụng ngân sách
Phát triển kỹ thuật (máy quét, sản xuất thẻ Rateonium) 25%
Tối ưu hóa phát triển ứng dụng 20%
Quản lý máy chủ bảo mật dữ liệu 7%
Tiếp thị toàn cầu 35%
Nhóm 5%
Mua lại đối tác toàn cầu 8%
ROADMAP

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

NỀN TẢNG RỘNG RỘNG NEXGEN

VẬY LÀ GÌ & TẠI SAO CHÚNG TÔI BIẾT CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI LỚN TIẾP THEO?  DRIFE là một nền tảng chạy xe phi tập trung được cung cấp b...