Sabtu, 11 Agustus 2018

HPQ là mã thông báo được bảo hành hàng hóa với bảo lãnh mua lại và mua lại.

Hasil gambar untuk hpq bounty

HPQ là gì? 
HPQ = Độ tinh khiết cao Thạch anh = Độ tinh khiết cao Silica = Độ tinh khiết cao Silicon Dioxide (SiO2)

Thạch anh, còn được gọi là silicon dioxide hoặc silica, SiO2, là một trong những khoáng chất phong phú nhất của trái đất và xảy ra ở nhiều nơi khác nhau về địa chất. Nó được biết đến nhiều nhất nhờ sử dụng trong sản xuất thủy tinh, nhưng cũng có sử dụng trên nhiều ngành đòi hỏi hàm lượng SiO2 khác nhau. Nó là một yếu tố cần thiết để sản xuất bất kỳ tiện ích hiện đại nào - ví dụ, điện thoại di động.

HPQ thường là bột màu trắng. Nó có thể được định nghĩa là có ít nhất 99,99% hàm lượng SiO2. Tuy nhiên, trọng tâm chính luôn là hàm lượng SiO2 không phải của thạch anh.

HPQ được chia thành các loại khác nhau tùy thuộc vào các tạp chất được tìm thấy trong thạch anh. 5N có độ tinh khiết là 'năm nines' - 99,999%. tức là chứa 10 phần triệu (ppm) tạp chất (0,001%), 6N là sáu nines - 99,9999%. tức là chứa 1 phần triệu (ppm) tạp chất (0,0001%). Mức độ tạp chất là rất quan trọng đối với các ngành công nghiệp công nghệ cao. Đối với người mua, ngay cả mười ppm độ tinh khiết khác biệt quan trọng. Đó là lý do tại sao 99,998% là đắt hơn nhiều so với 99,997%. Độ tinh khiết cao hơn có nghĩa là hàm lượng tạp chất thấp hơn của các tạp chất quan trọng như P, B, Li, Al, v.v.

HPQ là vật liệu cơ bản cho ngành công nghiệp điện tử, quang học, chiếu sáng và năng lượng mặt trời (PV). Nó được sử dụng trong các yếu tố mặt trời, chất bán dẫn, sợi quang học, thấu kính, nồi nấu kim loại, viễn thông, vv


Tại sao đầu tư vào HPQ?

Đầu tư vào một 
ngành công nghiệp thực sự Một dự án công nghiệp thực sự mà bạn có thể ghé thăm tại thành phố Hồ Chí Minh, và một sản phẩm thực sự mà bạn có thể liên lạc.

Bảo đảm 
mua hàng ổn định và được bảo đảm Bảo đảm mua lại và khả năng đổi mã thông báo cho sản phẩm. Giá mua lại được xác định trước bằng USD. Giá sản phẩm cho thạch anh tinh khiết cao cũng rất ổn định. Bạn không phải lo lắng về sự biến động của tiền điện tử - chúng tôi hứa bạn trả lại bằng USD.

Sẵn sàng để bắt đầu 
Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng để bắt đầu - công nghệ, đội ngũ, bán hàng, khu công nghiệp, mô hình tài chính và kế hoạch chi tiết. Chúng tôi đã ký Thư mục đích với một số người mua, vì vậy chúng tôi dự kiến ​​doanh thu từ ngày sản xuất.

Tính minh bạch 
Bạn có thể truy cập trang web văn phòng và dự án của chúng tôi bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cập nhật các nhà đầu tư về tiến độ của mình thông qua trang web và phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi.

Công nghệ độc đáo và thú vị Công nghệ 
của chúng tôi là một phương pháp mới để tạo ra độ tinh khiết cao và thạch anh siêu tinh khiết. Ban đầu được phát triển cho một dự án nghiên cứu trường đại học ở Moscow hơn mười năm trước, chúng tôi đã thử nghiệm kỹ lưỡng công nghệ này trong vài năm qua và rất vui mừng bởi kết quả.

Đội ngũ mạnh 
Chúng tôi có một đội ngũ giàu kinh nghiệm để làm cho dự án này thành công và trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới trong ngành.


Công nghệ xanh sáng tạo Công nghệ 
của chúng tôi thân thiện với môi trường. Thay vì phương pháp cổ điển của việc thanh lọc thạch anh (lấy ra các tạp chất tạo ra nhiều chất thải độc hại), chúng ta "lấy" chỉ thạch anh nguyên chất ra khỏi nguyên liệu có thể là cát thạch anh có độ tinh khiết bất kỳ. Thuốc thử được tái chế và sử dụng trong quá trình sản xuất một lần nữa và một lần nữa. Quy trình sản xuất độc đáo của chúng tôi không để lại chất thải độc hại.


Một ngành công nghiệp chín cho sự gián đoạn 
Có sự cạnh tranh hạn chế trong ngành công nghiệp HPQ toàn cầu với hai người chơi thống trị, Unimin và The Quartz Corp, xử lý hơn 80% sản lượng toàn cầu. Chúng tôi đã mất vài năm để thử nghiệm, nhưng bây giờ chúng tôi có công nghệ để phá vỡ ngành công nghiệp này và tạo ra một quá trình sản xuất thực sự độc đáo.

Lớn Returns với Đảm bảo chọn Exit 
Bạn có thể lên kế hoạch lợi nhuận của bạn và chọn một trong các tùy chọn được cung cấp bởi chúng tôi: mua lại với giá được xác định trước, mua lại cho các sản phẩm thực tế HPQ hoặc bán lại trên thị trường. 
Mua lại và mua lại được đảm bảo bởi công ty chúng tôi. 
Bạn không cần phải phụ thuộc vào sự biến động của tiền điện tử vì giá mua lại được xác định trước bằng USD. Chúng tôi dự kiến ​​doanh thu vượt quá 20 triệu đô la Mỹ vào năm thứ 2, vì vậy, chúng tôi sẽ tạo ra nhiều hơn đủ dòng tiền để cung cấp cho bạn lợi tức đã hứa.


Theo dõi tiến độ của chúng 
tôi Chúng tôi sẽ thường xuyên đăng thông tin cập nhật về sự phát triển của dự án và cũng cung cấp quyền truy cập cho bất kỳ người ủng hộ hoặc đại diện của họ đến văn phòng và dự án của chúng tôi.


HPQ TOKEN (ERC-20)

Pre-ICO (18 tháng 4 - 08 tháng 5 năm 2018), số tiền tối thiểu 100 (một trăm) mã thông báo:

Tuần 1 (18-24 tháng 4 năm 2018) - 2 USD + 15% mã thông báo thưởng miễn phí

Tuần 2 (ngày 25 tháng 4 - ngày 1 tháng 5 năm 2018) - 2 USD + 10% mã thông báo thưởng miễn phí

Tuần 3 (tháng 2-08, 2018) - 2 USD + 7% mã thông báo thưởng miễn phí

ICO (ngày 09 tháng 5 - ngày 08 tháng 6 năm 2018), bất kỳ số tiền nào được phép:

Ngày 1 (09 tháng 5 năm 2018) - 2 USD (giá vé sớm)

Ngày 2-7 (từ ngày 10-15 tháng 5 năm 2018) - 2,20 USD

Ngày 8-15 (ngày 16 tháng 5 - ngày 23 tháng 5 năm 2018) - 2,30 USD

Ngày 16-25 (từ ngày 24 tháng 6 đến ngày 6 tháng 2 năm 2018) - USD2,40

Ngày 26+ (từ ngày 03 tháng 6 năm 2018) - 2,50 USD

Tài trợ tối thiểu 1.650.000 USD (vốn hóa) để bắt đầu dây chuyền sản xuất của chúng tôi. Bắt đầu dây chuyền sản xuất 500A TPA (tấn / năm) đầu tiên cho xưởng thạch anh IOTA-4, thiết bị, phòng thí nghiệm, nguyên liệu và thuốc thử, lao động, các chi phí trực tiếp khác.

Phần thưởng đặc biệt hàng loạt:

Từ 5.000 mã thông báo + 5% mã thông báo miễn phí

Từ 25.000 mã trở lên + 10% mã thông báo miễn phí

(sẽ được gửi thêm vào số tiền đã đặt)

Hasil gambar untuk hpq bounty

Từ cuối ICO:

Tháng 1-2 - giấy tờ, phê duyệt, thiết bị sản xuất đặt hàng

Tháng 2-6 - công tác chuẩn bị, phòng sạch, giao thiết bị sản xuất

Tháng 7 - công việc lắp đặt và bắt đầu sản xuất

Tháng 8 - bắt đầu quá trình mua lại

Tháng 13 - bắt đầu quy trình đổi quà

Phát triển thêm

ĐÀO TẠO ĐỘI TUYỆT VỜI


Để biết thêm thông tin:

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

NỀN TẢNG RỘNG RỘNG NEXGEN

VẬY LÀ GÌ & TẠI SAO CHÚNG TÔI BIẾT CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI LỚN TIẾP THEO?  DRIFE là một nền tảng chạy xe phi tập trung được cung cấp b...