Kamis, 17 Mei 2018

HỆ THỐNG THANH TOÁN CHỨNG NHẬN HỢP ĐỒNG ĐẠI DIỆN VÀ HỆ THỐNG THANH TOÁN

Image results for modern finance chain bounty

CHU FINI TÀI CHÍNH HIỆN TẠI

MF Chain đang xây dựng tương lai của blockchain bắt đầu bằng giải pháp thanh toán người tiêu dùng-người bán và chương trình phần thưởng của chúng tôi. Về cơ bản, mục tiêu của chúng tôi là mở rộng tiện ích tiền điện tử đến mức phổ biến. Chúng tôi đang giúp tiền điện tử tiếp cận vượt ra ngoài việc chỉ đơn thuần là một công cụ đầu tư, kinh doanh hoặc đầu cơ. Người tiêu dùng, thương gia, và doanh nghiệp cả lớn và nhỏ bây giờ sẽ có thể tận dụng sự tiện lợi và an ninh mà cryptocurrency và blockchain cung cấp.
Chuỗi MF xây dựng dựa trên giá trị của phí thương gia bằng 0 trong khi cung cấp phần thưởng sáng tạo cho người tiêu dùng và người bán. MF Chain được thiết kế đặc biệt để xây dựng giá trị cho tất cả các bên liên quan đến giao dịch người bán. Chúng tôi đang giúp xây dựng một nền kinh tế kỹ thuật số nơi người tiêu dùng sẽ có khả năng mua sản phẩm và dịch vụ thông qua bất kỳ tiền điện tử nào.

Thị trường hệ thống thanh toán người bán hiện tại được dự đoán vượt quá 1 nghìn tỷ đô la vào năm 2019. Dự báo này được hỗ trợ bởi sự ưa thích của người tiêu dùng ngày càng tăng đối với hệ thống thanh toán kỹ thuật số và sự gia tăng phổ biến của việc sử dụng thiết bị di động để thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ.

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
Để tạo ra một nền kinh tế kỹ thuật số nơi người tiêu dùng có thể mua hàng hóa và dịch vụ với bất kỳ tiền điện tử nào tại các thương gia yêu thích của họ. Để có một nơi mà những người nhìn xa trông rộng và người sáng tạo có thể cộng tác để khởi chạy các ứng dụng được phân phối sáng tạo trong một thế giới dựa vào các giao dịch không tin cậy bằng bất kỳ loại tiền tệ nào mà họ chọn. Một nền tảng mà các nhà phát triển được hỗ trợ với khả năng tương thích đa ngôn ngữ và một thư viện các hợp đồng thông minh được thiết kế để thúc đẩy phát triển và triển khai nhanh chóng. Một hệ sinh thái bao trùm tất cả các chuỗi chặn thành một không tưởng kỹ thuật số.

Image results for modern finance chain bounty

MF MAINNET
Chuỗi tài chính hiện đại đang giúp thế giới áp dụng mật mã làm tiền tệ bằng cách tạo ra một nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu. Bắt đầu với giải pháp thanh toán và chương trình thưởng cho người bán và người tiêu dùng giúp dễ dàng nắm bắt thanh toán tiền điện tử.
MF Mainnet sẽ không giống như các blockchain khác, đưa khả năng của nó trực tiếp vào luồng thương mại và cho phép các dự án ICO và dApp khai thác trực tiếp vào tài sản này. Với phương pháp đồng thuận hỗn hợp dBFT / POS, MF Mainnet sẽ đạt được sự đồng thuận với tiêu thụ năng lượng tối thiểu và thân thiện với môi trường. Sử dụng ưu đãi masternode được khuyến khích, MFM sẽ đạt được sự phân cấp với hàng nghìn nút phân phối trên toàn cầu

Tầm nhìn lớn hơn của chuỗi tài chính hiện đại là MF Mainnet với các tính năng thông minh.



Thông tin IC CHAIN ​​ICO
Chuỗi tài chính hiện đại (MF Chain) có kế hoạch tăng từ 4.500 đến 33.000 ETH Tokens trong thời gian trước khi ICO và ICO. Tất cả các giao dịch ICO được hoàn thành thông qua chuyển khoản hợp đồng thông minh. Chỉ những người tham gia trong danh sách trắng mới có khả năng đóng góp trong ICO. Bất kỳ đóng góp nào được gửi từ địa chỉ không có trong danh sách cho phép sẽ bị từ chối bởi hợp đồng thông minh ICO.
MF Chain sẽ chỉ có quyền truy cập vào 50% số tiền thu được trong nửa đầu năm 2018. Số tiền này sẽ được sử dụng để phát triển, hoạt động và tiếp thị. Số tiền chưa thanh toán sẽ được mở khóa theo hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên sẽ mở khóa sau khi phát hành đầy đủ nền tảng xử lý người bán. Giai đoạn thứ hai sẽ mở khóa sau khi phát hành đầy đủ MF Mainnet.

Để tham gia vào MF Chain ICO, người dùng nền tảng tiềm năng sẽ cần được phê duyệt và thêm vào danh sách trắng. Chuỗi MF có kế hoạch chạy hai chiến dịch danh sách trắng riêng biệt cho phép người dùng học muộn về Chuỗi MF để tham gia. Tất cả những người tham gia tiềm năng có thể áp dụng trong bất kỳ giai đoạn danh sách trắng nào (ví dụ: người tham gia muốn đóng góp trong giai đoạn ICO có thể áp dụng trong giai đoạn danh sách trắng đầu tiên; ví dụ này được khuyến khích).
Tùy thuộc vào mức độ quan tâm, giai đoạn danh sách trắng thứ hai có thể kết thúc sớm. Tất cả các thành viên sẽ được xử lý thông qua các yêu cầu KYC của MF Chain. MF Chain đã hợp tác với Identity Mind và sẽ xem xét tất cả thông tin được gửi về các danh sách OFAC, PEP, PSFI, EU và Freeze. Tùy thuộc vào mức độ đóng góp, có thể yêu cầu nộp ID do chính phủ cấp. MF Chain tuân thủ tất cả các hạn chế và hạn chế của địa phương; do đó, cư dân của một số quốc gia nhất định sẽ không thể tham gia.

Ngày chuỗi ICO ICO
Ưu đãi riêng tư: ngày 4 tháng 4 - ngày 25 tháng 4
Presale: ngày 25 tháng 4 - ngày 15 tháng 5
ICO: 15 tháng 5 - 15 tháng 6

ICO Caps và Thời khóa biểu
Soft Cap: 4.500 ETH (với tính năng hoàn trả hợp đồng thông minh tích hợp nếu không thu được)
Nắp cứng: 33.000 ETH

Tổng số mã thông báo MFX được giới hạn ở mức 521.000.000. 1 Ether = 8.500 mã thông báo MFX.
Giá mã ICO: 1 Ether = 8,500 MFX Tokens
33.000 Ether Tổng ICO cứng Cap
Khoản đóng góp tối thiểu - 0,1 Ether
Đóng góp tối đa - 200 Ether

Giá trị mã thông báo trước: 1 Ether = 10.150 MFX Tokens
5000 mũ cứng ETH
Đóng góp tối thiểu - 5,0 Ether
Đóng góp tối đa - 200 Ether

Thẻ công khai
Presale & ICO - 57% (301M)
Chương trình ưu đãi & giảm giá - 1% (5 triệu)
Nhà phát triển & Cố vấn - 8% (40 triệu đồng)
Chương trình khuyến khích người bán - 15% (75 triệu)
Mã thông báo bị khóa để hỗ trợ phát triển và tiếp thị - 19% (100 triệu)

Các mã thông báo tiếp thị và phát triển trong tương lai sẽ bị khóa theo lịch sau:
Đã mở khóa 50% vào ngày ngẫu nhiên: Q2 2019
50% mở khóa vào ngày ngẫu nhiên: Q2 2020

Nguồn cung lưu hành ban đầu (tối đa): 306.000.000
Nguồn cung tối đa: 521.000.000

Image results for modern finance chain bounty
Image results for modern finance chain bounty

BẢO ĐẢM DỰ ÁN ICO
Ký quỹ nhiều chữ ký là một cách để khóa các quỹ được phân bổ trong ICO cho đến khi các điều kiện cụ thể được đáp ứng. Phương pháp này cho phép đảm bảo cho những người đóng góp của ICO rằng các mốc phát triển nhất định trong dự án đã đạt được. Nhóm sẽ không thể chi tiêu số tiền được huy động trong ICO cho đến khi các nghĩa vụ phát triển được hoàn thành. 50% số tiền ICO sẽ bị khóa. 20% số tiền sẽ bị khóa cho đến khi Hệ thống thanh toán MF Chain được phát triển và phát hành đầy đủ. 30% số tiền sẽ bị khóa cho đến khi phát hành và triển khai MF Mainnet.

Sự sắp xếp ký quỹ này được xử lý trực tiếp trên blockchain thông qua hợp đồng thông minh của MFX ICO. Quỹ được phân phối và khóa theo đó, phù hợp với từng giao dịch đóng góp của ICO.

GẶP ĐỘI CỦA CHÚNG TÔI
Chúng tôi có một nhóm gồm các lập trình viên cao cấp, các nhà toán học, nhà mật mã học, tiến sĩ và các nhà khoa học máy tính.



Chúng tôi hiện đang tuyển dụng Đại sứ cho đội ngũ quản lý thương hiệu độc quyền của chúng tôi. Hãy suy nghĩ bạn có những gì cần thiết để tham gia nhóm Đại sứ? Nhấp vào bên dưới để đăng ký.
https://mfchain.org/ambassador-app/

Lộ trình







Để biết thêm thông tin, vui lòng kiểm tra các liên kết sau:

Trang web: https://mfchain.com/
Sách trắng: https://mfchain.com/wp/
Facebook: https://www.facebook.com/MFChain/
Twitter: https://twitter.com/ModernChain
Github: https://github.com/MFChain
Telegram: https://t.me/modernchain
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCTWIGFMZecGOoqCqXMzPoIA/videos
Trung bình: https://medium.com/modern-finance-chain
Reddit: https://www.reddit.com/r/MFChain/
Chủ đề Ann: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3264121.0

bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1917269
eth: 0x4Fc47233411361C0c479FF6B5DB52e635394fbac

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

NỀN TẢNG RỘNG RỘNG NEXGEN

VẬY LÀ GÌ & TẠI SAO CHÚNG TÔI BIẾT CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI LỚN TIẾP THEO?  DRIFE là một nền tảng chạy xe phi tập trung được cung cấp b...