Sabtu, 22 September 2018

Tổng quan về nền tảng ICOO Ternion

Hasil gambar untuk ternion bounty

Ternion là một nền tảng trao đổi kỹ thuật số được cấp phép tích hợp với các cổng Fiat và các dịch vụ thương mại. Mục đích là để tăng tính sẵn có của thị trường tiền điện tử bằng cách liên kết các dịch vụ tài chính hiện đại với một hệ thống tài chính phi tập trung cho phép và thúc đẩy sự đổi mới tài chính mật mã. Ngoài ra, Ternion nhằm mục đích thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo mã hóa bằng cách phát triển tiền điện tử cung cấp hỗ trợ thực sự cho các doanh nghiệp có lợi nhuận, chứ không phải là đầu cơ nhưng các lực lượng thị trường tự nhiên.

Nền tảng có Ternion - cộng đồng mà cố gắng để giải quyết một số thách thức đối với hệ thống cryptocurrency hiện nay là như thế nào sự thiếu tự tin của ICOs trong độ tin cậy của tài sản kỹ thuật số của họ, crypto - dịch vụ chia sẻ với tiêu chuẩn thấp hơn so với các công ty môi giới truyền thống được thành lập và khó khăn trong việc việc thực hiện cryptothermine như một phương thức thanh toán.

Ternion hệ sinh thái Các Ternion - 
hệ sinh thái bao gồm ba thành phần mà làm việc cùng nhau và Ternion (TRN) hỗ trợ như một loại tiền tệ diễn đàn hữu ích.

Exchange 
Exchange Ternion là một nền tảng Exchange có thể tùy chỉnh, hiệu quả và hiệu quả, cho phép người dùng thay đổi mã hóa mã hóa và mã hóa thành mã hóa và mật mã. Mục đích chính của việc trao đổi là cung cấp các giải pháp toàn diện cho các đại lý mật mã. 
Quy trình thanh toán Ternion Bộ xử lý 
thanh toán tạo điều kiện thanh toán giữa nhà cung cấp và khách hàng của họ. Người dùng nhận thẻ ghi nợ mà họ có thể sử dụng để thực hiện thanh toán. Sau đó, nhà cung cấp có thể chọn nhận các khoản thanh toán được xử lý ở chế độ Phân bổ Fiat hoặc Crypto.

Quỹ thanh khoản Ternion 
Đây là bản chất của hai thành phần còn lại. Điều này đảm bảo rằng lạm phát mã thông báo TRN không xảy ra và sẽ không tiết kiệm tiền tích lũy cho sự phát triển của nền tảng Ternion.

Token Ternion 
TRN là một mã thông báo tương thích với ERC20, hoạt động như một mã thông báo tiện ích trên một nền tảng để trả tiền hoa hồng cho việc trao đổi hoặc chuyển các mã thông báo trên Sở Giao dịch Chứng khoán Ternion. Ngoài ra, mã thông báo cung cấp khả năng tương thích với tất cả các điểm đánh dấu tuân thủ ERC20 có lợi cho tất cả người dùng của hệ sinh thái Ternion.

Tại sao đầu tư vào Ternion?
Nền tảng này có sẵn thông qua các ứng dụng cho nền tảng di động và các ứng dụng web, không chỉ phù hợp với người chơi thể chế, mà còn cho một trong những nhà đầu tư tư nhân.
Ternion sẽ tiến hành kiểm toán hàng năm các giao dịch và chức năng nền tảng để đảm bảo tính minh bạch và độ tin cậy của công chúng về tiến độ trong tương lai.
Ternion Exchange có giấy phép kinh doanh ở Châu Âu và tuân thủ tất cả các quy tắc của châu Âu về truyền dẫn trên tàu để kiểm tra nhanh.
Nền tảng này có dịch vụ khách hàng toàn diện bao gồm quản lý hàng đầu để giúp khách hàng có vấn đề hoặc vấn đề với Ternion.

Thông số của ICO Ternion (TOKn 
thẻ ) : Mã TRN 
Mã: thẻ ERC20 
tổng : 95.000.000 TRN giao thẻ 
trước: 22.500.000 TRN 
giao thẻ trong ICO: 53.500.000 TRN 
ngày trước khi bán: Active lên 28 Tháng 6 năm 2018. 
ICO ngày: 
Vòng A trên 29 Tháng Sáu 29 tháng 8 Tỷ giá hối đoái: 1 TRN 0,65 USD 
Vòng B 30, từ ngày 30 đến Tỷ giá hối đoái Tháng Mười: 1 TRN 2.10 USD 
Vòng C vào ngày 1, ngày 30 tháng 12, tỷ giá hối đoái: 1 TRN 3, 23 đô la Mỹ
Softcover: 5.000.000 
Bìa cứng: 65.000.000

Hasil gambar untuk ternion bounty


Hasil gambar untuk ternion bounty

Thông tin thêm:

Thực hiện theo chúng tôi trên Twitter: https://twitter.com/ ternionofficial

TERNION ID: XRO826
Et: 0x4Fc47233411361C0c479FF6B5DB52e635394fbac

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

NỀN TẢNG RỘNG RỘNG NEXGEN

VẬY LÀ GÌ & TẠI SAO CHÚNG TÔI BIẾT CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI LỚN TIẾP THEO?  DRIFE là một nền tảng chạy xe phi tập trung được cung cấp b...