Senin, 16 Juli 2018

Stealth Crypto - một nền tảng được tạo để đảm bảo lưu trữ an toàn tất cả dữ liệu giao dịch và tiền điện tử

Hasil gambar untuk stealth crypto bounty

Stealth Crypto là một nền tảng được thiết kế để cung cấp một nơi an toàn để lưu trữ tất cả các giao dịch dữ liệu và tiền điện tử. 
Từ "an toàn" có nghĩa là khả năng của nền tảng làm cho mỗi giao dịch không thể phát hiện được bởi những người khác (không được biết đến với những người khác trong phòng chặn). Đây là một công nghệ phi tập trung và tự chủ.

StealthCrypto cung cấp công nghệ tiết kiệm chi phí, cải thiện hiệu quả, đảm bảo an toàn dữ liệu và mở rộng khả năng của bạn. Giao dịch trực tuyến luôn đi kèm với thanh toán ẩn hoặc bởi bên thứ ba. Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể làm việc mà không phải trả thêm phí. Hãy tưởng tượng bạn có thể tiết kiệm bao nhiêu tiền, khi bạn có thể thực hiện giao dịch một cách minh bạch mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.
Nhờ có một hệ thống phi tập trung, StealthCrypto có thể loại bỏ một số rào cản trong giao dịch. Các rào cản trong giao dịch là những phần nằm trong luồng giao dịch. Những phần này thực sự xác định sự thành công của giao dịch.
Từ những gì họ làm, họ sẽ được hưởng lợi từ các giao dịch mà chúng tôi thực hiện. Số tiền thu được từ người dùng; một số gọi nó là chi phí hành chính. Hãy tưởng tượng số tiền bạn có thể nhận được, trong khi người dùng thường không nhận được bất kỳ giải thưởng nào. Thông qua một hệ thống phi tập trung, StealhCrypto sẽ cung cấp một con đường giao dịch không bị cản trở. Ngoài ra, nền tảng này cũng sẽ đánh giá cao mọi giao dịch bạn thực hiện.
Hasil gambar untuk stealth crypto bounty
Bảo mật dữ liệu
Ngoài việc cung cấp các giao dịch hiệu quả hơn, StealthCrypto cũng có thể được sử dụng làm lưu trữ dữ liệu an toàn. Trong thế giới trực tuyến, dữ liệu là một tài sản rất quan trọng. Trộm cắp dữ liệu là một trong những vấn đề chính mà người dùng Internet phải đối mặt. Người dùng Internet cần phương tiện lưu trữ được bảo vệ. Người dùng cần các nhà cung cấp dịch vụ mà không ai biết được. Hiện tại, phương tiện lưu trữ chiếm quyền kiểm soát nhiều phần. Tất cả dữ liệu và hành động của người dùng Internet luôn được kiểm soát bởi một số bên (có lợi ích riêng của họ).
Một số người không quan tâm đến dữ liệu của bạn trên Internet, họ tin rằng dữ liệu chỉ là dữ liệu và không có gì bị mất. Họ sẽ chỉ thay đổi nhận thức của họ về dữ liệu khi một cái gì đó xảy ra, ví dụ, khi những người khác giết tài khoản của họ trên các mạng xã hội.
Việc thiếu kiến ​​thức về dữ liệu là do thiếu sự tôn trọng dữ liệu trực tuyến. StealthCrypto tăng giá trị dữ liệu người dùng của bạn với phần thưởng. Mọi người có xu hướng đánh giá cao một cái gì đó khi họ được khen thưởng. Giống như dữ liệu, người dùng sẽ đánh giá cao dữ liệu của bạn nhiều hơn khi những người khác đánh giá cao dữ liệu đó.
Nhiều người bắt đầu sử dụng phương tiện trực tuyến để lưu trữ dữ liệu quan trọng, chẳng hạn như dữ liệu công ty và tệp công việc. Dữ liệu này rõ ràng là rất quan trọng, vì nó liên quan đến lợi ích của một số lượng lớn người hơn. Tuy nhiên, StealthCrypto tin rằng tất cả dữ liệu là quan trọng. Đó là lý do tại sao các nền tảng được đánh giá trực tiếp thông qua việc gửi tiền điện tử.
StealthCrypto không lưu trữ chúng trên các máy chủ tập trung, nhưng lưu trữ chúng trên một số máy chủ độc lập. Mọi thông tin sẽ được lưu trữ trên các máy chủ khác nhau. Điều này được thực hiện để giảm thiểu tổn thất do trộm cắp dữ liệu có thể xảy ra. StealthCrypto hiểu rằng, giống như bất kỳ hệ thống bảo mật nào, họ luôn có một khoảng cách để hack tin tặc.
StealthCrypto hiểu rằng tất cả các công nghệ kỹ thuật luôn luôn có những thiếu sót; Đó là vấn đề thời gian. StealthCrypto không muốn trở thành một công ty cung cấp các khái niệm tuyệt vời về tất cả các lợi ích của blockchain và crypto, họ muốn nhiều hơn về điều này.
Mã thông báo Stealthcrypto là gì
Dòng StealthCrypto rất quan trọng đối với chức năng Hệ sinh thái StealthCrypto. StealthCrypto là một mã thông báo chức năng sẽ được sử dụng trên nền tảng để truy cập các chức năng, sản phẩm và bộ sưu tập khác nhau. Ngoài ra, khi các dịch vụ và sản phẩm của StealthCrypto trở nên lỏng hơn và có giá trị theo thời gian, chúng tôi hy vọng rằng nó có thể được sử dụng để cân bằng danh mục đầu tư cá nhân. Nói cách khác, thanh khoản được tạo ra bởi StealthCrypto cho phép người dùng chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng giữa các loại tiền tệ khác nhau.
Chi tiết tokenseyla
tổng lượng thẻ: 400 000 000 
200 000 000 tokens sẽ được sử dụng để bán Giai đoạn 1 Crowdsale Token 
các Tokens bán Pre bắt đầu từ ngày 28 tháng 1 2018. 
Giá khởi điểm trên token (ICO) sẽ được thiết lập ít nhất 50 cent, tương đương cao hơn giá trị thị trường hiện tại S0 .50, khi ICO sẽ bắt đầu từ 05 tháng 7 năm 2018. 
200.000 nghìn thẻ sẽ được dành riêng cho Stage 2 Token Crowdsale (50% tổng số).

Giai đoạn 2 sẽ không xảy ra cho đến năm 2020 và tất cả các mã thông báo sẽ được bán theo giá thị trường, nhưng không phải với giá cố định là 0,50 USD.
Quỹ StealthCrypto hoạt động như một phần của mô hình kinh doanh của chúng tôi, cung cấp một mã thông báo ổn định với một tương lai tươi sáng. Đó là lợi ích của chúng tôi để đảm bảo rằng sức mua của STEALTHCRYPTO ™ tăng theo thời gian và thao tác thị trường không diễn ra. Tổng cộng 400 triệu thẻ sẽ được phát hành.
Chi tiết bán mã thông báo 
Giá mỗi mã thông báo ban đầu: 
$ 0,50 USD 
Mục tiêu mục tiêu Tăng số tiền: 
$ 200,000,000 USD 
(200.000.000 QMN Tokens Giai đoạn 1) 
Tối thiểu. Số tiền cần mua: 
$ 500 USD



Để biết thêm thông tin:


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

NỀN TẢNG RỘNG RỘNG NEXGEN

VẬY LÀ GÌ & TẠI SAO CHÚNG TÔI BIẾT CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI LỚN TIẾP THEO?  DRIFE là một nền tảng chạy xe phi tập trung được cung cấp b...