Kamis, 21 Juni 2018

Treason - Cách dễ dàng để thanh toán hóa đơn của bạn

Hasil gambar untuk treon bounty

Xin chào bạn bè, đây là một dự án mà bạn có thể thực hiện quy trình thanh toán của bạn Treon. Nếu cần mô tả ngắn gọn dự án; dự án này là một nền tảng phi tập trung dựa trên blockhain nhằm mục đích thanh toán nhanh chóng cho các hóa đơn của bạn như điện, nước và khí tự nhiên.
Trong điều kiện ngày nay, có những vấn đề thanh toán vô tận vào đầu những rắc rối mà hầu hết mọi người trải nghiệm. Chúng tôi vừa thanh toán cho hóa đơn, vì vậy chúng tôi có một hóa đơn mới. Bạn đang đứng xếp hàng như thể bạn thường xuyên đăng ký vào một hàng đợi ngân hàng hoặc văn phòng PTT, và bạn sẽ cố gắng thanh toán hóa đơn của mình. Bạn cũng có thể nói; anh trai của tôi bây giờ là công nghệ tiên tiến tôi sẽ hướng dẫn các ngân hàng để kết thúc những gì sẽ làm việc cũng như chờ đợi. Chúng tôi thậm chí có thể bận tâm để làm điều này. Cần phải giữ tiền tích cực trong tài khoản liên tục Chúng tôi không thể thanh toán hóa đơn.
Hasil gambar untuk treon bounty
Thêm vào đó, nếu bạn quên lý do tôi xem xét thanh toán hóa đơn, bạn sẽ được thông báo nếu thông báo đến sau 10 ngày, nếu không việc khấu trừ sẽ được thực hiện và hình phạt sẽ được áp dụng. Nếu bạn sống trong căn hộ Heliki thì đây cũng là khởi đầu của những rắc rối và rắc rối lớn. Bởi vì bất cứ điều gì đang xảy ra trong các tòa nhà chung cư, hóa đơn chính thức đã mất việc của họ đối với họ, và bạn sẽ tìm thấy một intermedia. Bạn sẽ không thấy hóa đơn báo trước vì bạn không tìm kiếm bất kỳ thứ gì bạn nghĩ bạn đã thanh toán cho hóa đơn và bạn sẽ gặp phải vấn đề này bằng cách tiếp xúc với gián đoạn. Đây là sự đối lập của dự án được gọi là Treon mà chúng tôi đang kiểm tra vì không gặp phải những vấn đề này. Projeye https://www.treon.io/Bạn có thể xem lại bằng cách tiếp cận từ. Hãy bắt đầu bằng cách xem xét dự án từ từ.
Mục đích của dự án là, như tôi đã nói với bạn ngay từ đầu, một dự án tập trung vào thanh toán hóa đơn. Nó là một nền tảng phân cấp dựa trên blockhain cho phép thanh toán hóa đơn thông qua ví đặc biệt mà người dùng dự án đã tạo ra. Bằng cách sử dụng thẻ họ sẽ sản xuất trên dự án, bạn sẽ có thể thanh toán thành công cho tất cả các loại hóa đơn và thưởng thức thưởng thức hóa đơn mà không gặp bất kỳ vấn đề hoặc sự nhàm chán nào. Hơn nữa, nó không phải là hoàn toàn chắc chắn cho dù bạn đã trả tiền hóa đơn hay không. Với dự án này bạn đã làm việc, tôi đã cố gắng bước vào một lĩnh vực không phải là duy nhất trước đây, và mặc dù nó có thể cung cấp cho bạn thành công, nó sẽ cho tôi một cuộc cách mạng lớn. Thông qua hệ thống này, bạn sẽ sử dụng biểu tượng thẻ trong thanh toán của bạn một cách an toàn để bạn có thể đưa ra bất cứ thông tin sẽ có thể lắng nghe những người đứng đầu của bạn thoải mái trong vòng 1 tháng. Hãy bắt đầu bằng cách kiểm tra một số quy trình ico
mã thông báo 1.png

Biểu tượng mã thông báo của con cháu được chỉ định là TXO. Tổng số tiền của dự án, tức là tổng số mã thông báo, được đặt ở 1 tỷ TXO. Trong khi dự án dựa trên SoftCap, vốn là khoản đầu tư tối thiểu 4 triệu đô la, số tiền đầu tư tối đa hoặc tối đa là 25 triệu đô la. Dự án này dựa trên ERC20 và các khoản đầu tư của nó đều là ETH và BTC. Nó nhằm mục đích bán 43% của 1 tỷ thẻ mà tôi đã đề cập, cụ thể là 429.700.000 đơn vị, ở giai đoạn trước ico và ico. Giai đoạn đầu tiên của giai đoạn Pre ico đã bắt đầu vào ngày 21 tháng 5 và sẽ kết thúc vào ngày 3 tháng 6. Lần bán thứ 2 của sân khấu Pre ico sẽ bắt đầu vào ngày 4 tháng 6 và kết thúc vào ngày 17 tháng 6. Việc bán ico gốc sẽ bắt đầu vào ngày 18 tháng 6 và doanh thu sẽ được hoàn thành vào ngày 27 tháng 6. 48% còn lại của các biểu tượng mã thông báo còn lại được dành riêng cho dự trữ TXO trong tương lai, 5% người sáng lập slice, 3% cho hệ sinh thái và 1% còn lại cho tiền thưởng. Dự án hiện đang bán trước ico, pre ico và đã quá 6 ngày trước khi quá trình này kết thúc. Tổng cộng 22017481,53 mã thông báo TXO đã được bán trong giai đoạn bán hàng này.
token.png
Tôi muốn chúc bạn rất nhiều may mắn trong khoản đầu tư của bạn và làm cho họ đạt được tối đa. Tôi rời khỏi trang web và các liên kết nền tảng xã hội ở cuối bài viết để bạn có thể kiểm tra chi tiết dự án. Nhân tiện, hãy xem bài viết tiếp theo.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

NỀN TẢNG RỘNG RỘNG NEXGEN

VẬY LÀ GÌ & TẠI SAO CHÚNG TÔI BIẾT CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI LỚN TIẾP THEO?  DRIFE là một nền tảng chạy xe phi tập trung được cung cấp b...